Reopened @Terminal21 Asok

Published by

on

2 ปีที่ผ่านมา หลังจากโควิทผ่านพ้นไป สาขาเทอมินอล 21 อโศก กลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง …

ใครที่เคยไปร้านที่สาขาเทอมินอล 21 อโศก

น่าจะพอจำกันได้ ร้านเราจะอยู่ในซอยลึกๆ ของโซนจิวเวลรี

ในซอยนี้เหมือนเป็นโซนลึกลับของห้าง ประดับประดาด้วยโคมไฟสีส้ม

ที่เลียนแบบมาจาก Istanbul ซึ่งเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์อันยาวนานของตุรกี…

ลูกค้าของเราส่วนใหญ่ที่นี่จะเป็นชาวต่างชาติ

ที่ชื่นชอบ T H A I S I L V E R และดีไซน์เรียบๆ แต่มีลูกเล่นไม่ซ้ำใคร

รวมทั้งลูกค้าคนไทย ที่ทำงานอยู่ในย่านอโศก และลูกค้าที่อาศัยอยู่

ในโซนสุขุมวิท นานา เอกมัย ถึงอ่อนนุช เป็นส่วนใหญ่

ที่สาขาเทอมินอล อโศกนี้ เป็นหน้าร้านที่แรก ที่เราเปิดควบคู่ไปกับออนไลน์

จุดเริ่มต้น จากความคิดให้เป็นเครื่องประดับที่เรียบง่าย ( S i m p l e )

กลายเป็นเครื่องประดิบชิ้นเล็กๆ แทนใจของหลายคน

ที่นี่เป็นเหมือน S a n d b o x ให้เราได้ค้นหาตัวตน และพัฒนาจนเป็นเราในทุกวันนี้

ที่สำคัญคือ – ข อ บ คุ ณ – ลูกค้าที่มาเป็นเพื่อน มาเป็นลูกค้ากับเรา

ทุกครั้งที่ได้ยินเรื่องราว…

ทำให้เรารู้ว่าเราจะเติบโต

เจอกับสิ่งใหม่ และความท้าทายต่างๆ ไปด้วยกัน …

Please stay tuned !

Leave a comment

Blog at WordPress.com.